Monday, June 6, 2016

Tải photoshop cho điện thoại

Tải photoshop cho điện thoại

Hiện nay ứng dụng chụp ảnh đang được nâng cao nên tôi sẽ giới thiệu sơ qua về chức năng và công dụng của ứng dụng cho các bạn biết để sử dụng cho điện thoại của mình trên dế yêu của bạn.
Tải photoshop cho điện thoại

Giới thiệu photoshop cho điện thoại.

Photoshop cho điện thoại là ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh trên điện thoại của mình, với nhiều tính năng hấp dẫn sẽ mang đến cho các bạn có những giây phút thư giãn và chia sẽ những bức ảnh của mình lên các mạng xã hội.
photoshop cho dien thoai

Công dụng của phần mềm photoshop.

   - Chụp ảnh với nhiều màu sắc khác nhau và nhiều khung cảnh hiện đại hơn.
   - Ghép ảnh nhiều thể loại, và nhiều hình thái khác nhau.
   - Chỉnh sửa ảnh và tô màu hình ảnh.

Công cụ của photoshop.

   + Move tool: Công cụ này giúp chúng ta di chuyển một hoặc nhiều đối tường khác đến các vị trí khác.
  + Marquee tool : Công cụ này phân vùng làm việc mà mình đã chọn hoặc muốn làm việc để không ảnh hưởng đến các vùng khác., có 4 vùng các bạn có thể tìm hiểu sau bài viết tiếp theo.
  + Lasso tool : Công cụ này chọn vùng chọn tùy ý, không giống như công cụ marquee tool. Cho chúng ta vẽ các vùng chọn tùy ý.
Xem thêm ứng dụng Photowonder chỉnh sửa ảnh kỳ diệu nhất trên điện thoại.
  + Spot Healing Brush Tool: Công cụ Spot Healing Brush Tool tự động lấy những vùng xung quanh gần giống với vùng ta chọn với và thay thế nó. Công cụ rất hữu ích này giúp chúng ta rất nhiều trong việc chỉnh sửa, xóa những điểm không mong muốn trong hình (Ví dụ như xóa mụn, người, chữ … ở những vị trí không mong muốn)