Sunday, June 12, 2016

Tải photoshop về điện thoại

Tải photoshop về điện thoại

Giới thiệu photoshop.

Phần mềm photoshop là ứng dụng chỉnh sửa ảnh hàng đầu trên thế giới với nhiều cách sử dụng và chỉnh sửa hình ảnh tuyệt vời nhất, đặc biệt là sự hiện diện của những hình ảnh mang tính chất phong phú và đa dạng.
     - Photoshop là ứng dụng ra đời khi cộng nghệ phát triển điều đặc biệt là ứng dụng ra đời đầu tiên chỉ dành cho máy tính, nhưng với sự phát triển nhảy vọt thì ứng dụng phát triển dành cho cả mobile và trên cả điện thoại.
Tải photoshop về điện thoại

Công dụng của photoshop.

    Công dụng chính của phần mềm photoshop cho điện thoại là chỉnh sửa ảnh, chụp ảnh, ghép ảnh, và cắt ghép hình ảnh theo nhiều thể loại, ngoài ra đặc biệt của ứng dụng này là khung hinh nền của hình ảnh.
Tải photoshop về điện thoại

Cách sử dụng photoshop.

+ Lasso tool : Công cụ này chọn vùng chọn tùy ý, không giống như công cụ marquee tool. Cho chúng ta vẽ các vùng chọn tùy ý. + Spot Healing Brush Tool: Công cụ Spot Healing Brush Tool tự động lấy những vùng xung quanh gần giống với vùng ta chọn với và thay thế nó. Công cụ rất hữu ích này giúp chúng ta rất nhiều trong việc chỉnh sửa, xóa những điểm không mong muốn trong hình (Ví dụ như xóa mụn, người, chữ … ở những vị trí không mong muốn).
+ Move tool: Công cụ này giúp chúng ta di chuyển một hoặc nhiều đối tường khác đến các vị trí khác. + Marquee tool : Công cụ này phân vùng làm việc mà mình đã chọn hoặc muốn làm việc để không ảnh hưởng đến các vùng khác., có 4 vùng các bạn có thể tìm hiểu sau bài viết tiếp theo.

Các bạn có thể Tham khảo bài về Tải photowonder cho điện thoại tại đây.

Download photoshop trên điện thoại.