Wednesday, June 29, 2016

Hướng dẫn sử dụng phần mềm photowonder trên điện thoại

Hướng dẫn sử dụng phần mềm photowonder

Photowonder là phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại với nhiều tính năng mới và nhiều cách chỉnh sửa hình ảnh trên các dòng điện thoại. Hiện nay nhiều phiên bản mới tùy theo các dòng điện thoại với nhiều version mới nên mọi người nhớ cập nhật trước khi dùng sử dụng ứng dụng này.
Hướng dẫn sử dụng photowonder

Cách Tải ứng dụng photowonder trên điện thoại.
Đầu tiên bạn truy cập vào ứng dụng ch Play trên màn hình điện thoại của bạn, sau đó bạn tìm kiếm đến ứng dụng photowonder và chọn vào cài đặt ứng dụng chờ đợi khoảng 5 đến 10 phút.

Cách sử dụng phần mềm photowonder cho điện thoại.
  Sau khi bạn cài đặt ứng dụng xong bạn mở ứng dụng photowonder này lên giống như hình ảnh dưới đây.
sử dụng photowonder
Tôi sẽ giới thiệu cho bạn một bài viết đơn giản, giới thiệu ứng dụng tóm tắt PhotoWonder trên nền tảng Android và iOS. Chúng ta sẽ tìm hiểu về các tính năng chính cũng như giao diện người dùng của PhotoWonder để có thể đi và thay đổi hình ảnh.


Hướng dẫn sử dụng PhotoWonder


Giao diện chính của PhotoWonder là đơn giản nhưng mẫu hào nhoáng mà có khả năng chuyển hướng thân thiện. Chỉ cần nhìn qua giao diện chính (Home Screen) là người dùng cuối có thể tìm ra các tính năng chính của PhotoWonder, bao gồm chỉnh sửa ảnh được lưu trữ trên thiết bị, tạo ra cắt dán hình ảnh, nhiếp ảnh được sử dụng với bộ lọc trực tiếp khám phá kho báu nhiếp ảnh trang trí các mục, kỹ thuật chụp ảnh và lâm sàng Self-indulgence biểu cảm.

Người dùng có thể chạm vào bất kỳ biểu tượng nào để đạt được quyền truy cập vào các mục tương ứng, phù hợp với nhu cầu thực tế.

Ở góc bên phải dưới cùng của màn hình chính, click vào biểu tượng bánh răng để vào mục cài đặt của PhotoWonder. Tại đây bạn có thể thiết lập một loạt các tùy chọn khác nhau, bao gồm cả tài khoản cá nhân (đăng nhập hoặc đăng ký một tài khoản mới), quản lý thư viện ảnh, nhóm nhiếp ảnh khuôn mặt (kích thước hình ảnh), các thiết lập cho việc chia sẻ hình ảnh, gửi phản hồi cho các nhà xuất bản, đánh giá và có phiếu bầu của bạn đối với PhotoWonder trên các cửa hàng phần mềm, xóa voile bộ nhớ của các bên trong Két an toàn, Giữ, kiểm tra các bản cập nhật mới nhất của PhotoWonder và mục về bao gồm các thông tin cơ bản về các ứng dụng.

Từ màn hình chính Hiển thị, hãy chọn chỉnh sửa để nhập vào nhiếp ảnh chuyên nghiệp biên tập và tăng cường quá trình cùng PhotoWonder. Hầu hết nhiếp ảnh album trong bộ sưu tập hình ảnh sẽ được liệt kê như là danh sách, bao gồm chụp ảnh mới, Camera Roll ghi âm và các thiết bị khác. Những người có thể chọn một nhiếp ảnh để xử lý.

Chỉnh sửa mục cho phép thay đổi thông số máy ảnh cơ bản như màu sắc, cây trồng, thích ứng với sự rõ ràng, hình ảnh xoay. Ở đây bạn có thể cũng thay đổi loạt hình ảnh này với Self-indulgence hấp dẫn tùy chọn như chỉnh sửa một liên lạc, hình ảnh làm nhỏ gọn, chân dài thỏa thuận với làn da mịn màng... PhotoWonder người dùng có thể trang trí hình ảnh với các nhãn dán, bút vẽ hoặc spiffy chat bong bóng. Các ứng dụng bao gồm nhiều hiệu ứng hình ảnh chuyên nghiệp để bạn có thể chọn và thay đổi cường độ của con người phán đoán bằng các thanh trượt tuyệt vời. Cuối cùng thêm nghệ thuật để hoàn thiện một shot.

Nhấn biểu tượng cắt dán trên màn hình chính Hiển thị để tạo ra một bộ sưu tập chụp ảnh với PhotoWonder. Đây là một phần mở rộng thuộc tính của PhotoWonder nhưng cũng có thể chăm sóc nhà xuất bản khá triệt để, giúp bạn phù hợp với hình ảnh một cách dễ dàng với nhiều hiệu ứng đặc biệt.

Người dùng có thể chọn các hình ảnh chính trong PhotoWonder cho phiên bản ios và 5 hình ảnh trong một PhotoWonder cho Google android từ thư viện ảnh. Sau đó chỉ cần chọn tùy ý bố trí, sắp xếp kỹ năng hoặc nhiếp ảnh để có được một nhiếp ảnh ghép Ấn tượng nhất. Đừng bỏ bê để tiết kiệm và nói chuyện về hình ảnh sau khi kết thúc bề mặt để mọi người cùng chiêm ngưỡng qua nút lưu & chia sẻ.

Tính năng lọc máy ảnh có nhiều điểm tương đồng với ứng dụng Camera360 tốt nhất, cho phép bạn nắm bắt những hình ảnh trực tiếp bộ lọc kết hợp Self-indulgence, được áp dụng ngay lập tức. Vì vậy, người dùng có thể biết trước hình ảnh sau khi chụp sẽ mang lại những gì phong cách.

Trong những hình ảnh bắt màn hình của PhotoWonder, bạn có thể tìm thấy hệ thống lưới điện, khung hình vuông tỉ lệ 1: 1, lập trình chế độ nhiếp ảnh sau 3 giây đếm ngược hoặc thay đổi camera trước hoặc sau khi theo cách của bạn.



Tài liệu (nội thất cửa hàng) là một tính năng mới của metatrader 4 PhotoWonder miễn phí. Tại đây bạn có thể tải về miễn phí stickers siêu đáng yêu nhãn dán, sticker xinh xắn Meme-chủ đề nóng... Bên cạnh các gói phần mềm miễn phí trang trí, một số gói có giá bán cho về tiền 1) 99. Người dùng cũng có thể quản lý thư viện gói có download Photowonder hoặc mua về trong thể loại của mình quản lý Đ.thoại

Ngoài ra, vật liệu cũng là một cửa hàng trực tuyến cực kỳ phong phú với nhiếp ảnh rất dễ thương khung, khung hình ảnh độc đáo cho các nhiếp ảnh cắt dán ảnh và thiết kế được cập nhật thường xuyên.

Để có bức ảnh Self-indulgence lấp lánh như ngôi sao, bạn sẽ mất thời gian để khám phá thông qua các mục nhập trong lời khuyên PhotoWonder. Trong bài viết này bạn sẽ nhận một hình ảnh selfie hoàn hảo thông qua 4 nhỏ bài: bức ảnh mặt một chạm trang trí nhiếp ảnh trong nhiều phong cách khác nhau, sử dụng bút vẽ để tôn tạo nhiếp ảnh hơn cảnh quan tuyệt đẹp và cuối cùng được coi là đẹp nhất nhiếp ảnh ghép hình thách thức trở lại với nhau.



Tại Phòng thí nghiệm Emiotion, người dùng có thể biến bức ảnh của bạn thành một biểu tượng chính của những cảm xúc thú vị. PhotoWonder người dùng có thể thiết kế hình ảnh tự (avatar) cho bản thân mình bằng cách sử dụng một hình ảnh với các tác động trực tiếp ghép ảnh có sẵn trong hình thức mẫu hay chồng của cô.

Cấy ghép khuôn mặt của mình trên một chủ đề có sẵn, sau đó chọn biểu tượng cảm xúc siêu các hình thức hoạt động của hài hước để làm việc với nhiều mục đích khác.

Tương tự như vừa tải về. com. vn bạn học PhotoWonder tổng quan về thông qua các tính năng cơ bản và quan trọng