Wednesday, May 18, 2016

Phần mềm ghép ảnh cho điện thoại

Phần mềm ghép ảnh cho điện thoại

Giới thiệu về phần mềm ghép ảnh.

        Sau đây tôi sẽ giới thiệu cho các bạn về phần mềm ghép ảnh trên điện thoại mới nhất với những tính năng và công dụng đặc biệt nhất sẽ giúp các bạn có những bức ảnh tuyệt vời nhất để các bạn có thể chia sẽ những hình ảnh của mình trên các trang mạng xã hội.
Phần mềm ghép ảnh
Phần mềm ghép ảnh online

      Trào lưu ghép ảnh của mình với người thân đang được chúng ta biết đến rất nhiều, bởi vì muốn khi nào bố mẹ hoặc người yêu mình luôn luôn bên mình, thì lúc đó chúng ta ghép những bức ảnh lại với nhau và mang theo bên mình.

Công dụng của ứng dụng ghép ảnh.

    + Ghép ảnh với nhiều người, bạn có thể tạo nhiều bức ảnh để ghép lại với nhau theo bố cục của người dùng muốn.
    + Ghép ảnh nghệ thuật với nhiều phong cảnh khác nhau.
    + Ghép ảnh với bố cục hoặc bạn phải chỉnh sửa lại.
Phần mềm ghép ảnh android
ghép ảnh android

Cách cài đặt phần mềm ghép ảnh.

  Đầu tiên bạn phải biết rằng phần mềm ghép ảnh này có tên gọi là photowonder vì thế bạn chỉ cần muốn biết thông tin cài đặt bạn có thể xem bài viết Tải photowonder online  để có thể xem hướng dẫn cài đặt chi tiết hơn.

Cách sử dụng phần mềm ghép ảnh trên điện thoại.

    Để ghép được những bức ảnh nghệ thuật bạn có thể làm theo các bước như sau :
      + Bước 1. Mở ứng dụng photowonder lên.
      + Bước 2. Chọn những bức ảnh cần ghép.
      + Bước 3. Chọn bố cục để ghép hoặc hình ảnh phong cảnh.
      + Bước 4. Lưu lại và ok.
Chúc các bạn thành công....................